Dịch vụ bơm ga máy lạnh Bình Dương uy tín

Chào mừng quý khách đến với Dịch vụ Bơm ga máy lạnh Bình Dương của Cơ điện lạnh Nguyễn Huy . Chúng tôi rất vui được phục vụ quý khách. Nếu quý khách đang cần dịch vụ bơm ga máy lạnh ở Bình Dương, hãy đến với chúng tôi – địa chỉ đáng tin cậy cho nhu cầu của bạn.

0902 007 721

Bơm ga máy lạnh (còn gọi là nạp ga hoặc sạc ga) là quá trình thêm gas lạnh vào hệ thống máy lạnh của bạn. Có nhiều lý do khiến việc bơm gas là cần thiết, chẳng hạn như máy lạnh hết gas hoặc thiếu gas…

Bơm ga máy lạnh Bình Dương uy tín

Dưới đây là số điện thoại hotline của dịch vụ sửa chữa và bơm sạch gas cho máy lạnh tại Bình Dương. Hãy gọi ngay để đặt lịch bơm gas cho máy lạnh tại nhà của bạn nhé.

0902 007 721

Tác hại của việc máy lạnh hết ga

Việc máy lạnh hết ga mà không được bơm ga kịp thời có tác hại xấu đến không chỉ tiết kiệm điện mà còn gây ra nhiều vấn đề khác. Ga được coi như “máu” của máy lạnh, nếu không có ga, máy lạnh không thể hoạt động được. Khi hết ga, điều gây ra bao gồm:

  1. Tăng chi phí điện: Bạn sẽ không cảm nhận được không khí mát lạnh như mong muốn và cần phải hạ thấp nhiệt độ hơn để có thể làm mát phòng. Điều này dẫn đến tăng chi phí điện năng sử dụng, ngay cả khi bạn sử dụng máy lạnh inverter tiết kiệm điện.
  2. Không mát: Không thể tạo ra không khí mát, điều này sẽ ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn trong phòng. Vì ga là “máu” của máy lạnh nên khi thiếu gas, máy lạnh không thể hoạt động hiệu quả.
  3. Gây hư hỏng máy lạnh: Khi máy lạnh hết gas và vẫn tiếp tục sử dụng, khả năng cao là nó sẽ gây hư hỏng máy lạnh của bạn. Nếu sử dụng máy lạnh không có đầy đủ ga, điều này sẽ khiến cho máy lạnh hoạt động không hiệu quả và gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Dấu hiệu nhận biết cần bơm ga máy lạnh

Khi máy lạnh thiếu gas hoặc hết gas, sẽ dẫn đến máy không hoạt động đúng cách. Nếu bạn còn thắc mắc, dưới đây là một số dấu hiệu để bạn có thể nhận biết và gọi cho dịch vụ bơm ga máy lạnh Bình Dương của chúng tôi.

  • Không cảm nhận được không khí mát lạnh hoặc không đủ mát khi bật máy lạnh lên.
  • Dàn nóng bên ngoài không có hiện tượng hơi nóng thổi ra hoặc dàn lạnh bên trong nhà bị đóng lớp đá.
  • Đối với một số dòng máy lạnh mới cao cấp có chức năng tự chẩn đoán, người dùng có thể dễ dàng theo dõi được các thông số gas ngay trên remote đi kèm của máy lạnh.
  • Bơm ga máy lạnh Bình Dương có bao nhiêu loại ?

0902 007 721

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bơm ga cho các loại máy lạnh dân dụng và công nghiệp tại Bình Dương. Nhiều khách hàng thường hỏi về số lượng và tính thay thế của các loại gas máy lạnh. Hiện nay, có ba loại gas phổ biến nhất trên thị trường dành cho máy lạnh, đó là R410, R22 và R32. Tuy nhiên, các loại gas này không thể thay thế lẫn nhau. Để đảm bảo sự an toàn và hiệu suất hoạt động của máy lạnh, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại gas được khuyến cáo bởi nhà sản xuất hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia.

Khi Nao May Lanh Can Nap Gas 4a

Nạp thêm gas r22 cho máy lạnh

Gas R410

Việc nạp gas R410 yêu cầu giá tầm trung và quy trình khá phức tạp. Người thợ nạp gas phải có tay nghề cao và sử dụng đầy đủ các thiết bị chuyên dụng. Trong quá trình nạp gas R410, thợ nạp phải thay toàn bộ gas cũ, ngay cả khi bên trong vẫn còn cặn gas cũ.

Tuy nhiên, loại gas R410 có nhiều ưu điểm như khả năng tạo ra độ lạnh sâu và tiết kiệm điện năng.

Khi Nao May Lanh Can Nap Gas 5 1

 

Nạp gas r 410 cho máy lạnh

Gas R32

Loại gas này mới được sử dụng từ năm 2014 trên các mẫu máy lạnh cao cấp với thiết kế ấn tượng. Nạp gas loại này cũng yêu cầu tay nghề và thiết bị chuyên dụng như gas R410.

Điểm nổi bật của gas R32: có khả năng làm lạnh mạnh mẽ và ổn định hơn so với R410A và R22, với tỷ lệ làm lạnh tăng lên gấp đôi so với R410A và gấp sáu lần so với R22. Do đó, máy lạnh sử dụng gas R32 có thể tiết kiệm điện năng đáng kể.

Khi Nao May Lanh Can Nap Gas 7 1
Nạp gas r32 cho máy lạnh

Thợ bơm ga máy lạnh Bình Dương tay nghề cao

Công ty Cơ điện lạnh Nguyễn Huy sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản chuyên sâu. Chúng tôi cũng luôn trang bị thiết bị đồ nghề chuyên dụng cao cấp để đảm bảo chất lượng dịch vụ bơm ga máy lạnh Bình Dương của chúng tôi. Với nhiều chi nhánh trên khắp Bình Dương và khu vực lân cận như Biên Hòa Đồng Nai, Thủ Đức, Quận 9 Tp Hồ Chí Minh, chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng nhanh chóng và tận tình. Các thành phố và huyện mà chúng tôi có chi nhánh bao gồm Thủ Dầu Một, Bến Cát, Dĩ An, Tân Uyên, Thuận An, Bàu Bàng, Dầu Tiếng, và Phú Giáo. Nếu bạn cần dịch vụ bơm ga máy lạnh Bình Dương, hãy liên hệ với chúng tôi ngay.

0902 007 721